Trang chủ 100.000 Sản phẩm 100.000 Gian hàng 100.000 Text link 100.000 Bài viết Hỗ trợ trực tuyến: Liên hệ quản trị

Đăng ký

Dấu * là thông tin bắt buộc
Email đăng ký: *
Tên công ty: *
Mật khẩu: * Xác nhận mật khẩu: *
 

Mật khẩu có tối thiểu 6 ký tự và tối đa 32 ký tự, bao gồm chữ và số.

Điện thoại: * Di động: *
Địa chỉ:
Mã xác nhận: *
Khi bạn kích vào Đăng ký dưới đây cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đọc và đồng ý
với Quy định của chúng tôi
 
 

* Quên mật khẩu

Khái quát về thương mại điện tử

Với sự phát triển nhanh chóng của Internet với chi phí truy cập ngày càng giảm, thương mại điện tử đang trở nên ngày càng quan trọng đối với phương thức kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Có nhiều mô hình thương mại điện tử khác nhau và các cơ hội kinh doanh trực tuyến xuất hiện liên tục. Bạn nên xác định các cơ hội tốt nhất có thể đối với doanh nghiệp của mình thông qua việc tìm hiểu những mô hình thông dụng nhất.

Bán hàng trực tiếp

Bán hàng trực tiếp mô hình sử dụng công nghệ thương mại điện tử để bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp qua Internet. Đối với các doanh nghiệp cung cấp phần mềm và nhạc số, họ có thể bán và phân phối sản phẩm thực tế qua mạng. Tuy nhiên, việc giao hàng đối với hầu hết các sản phẩm vẫn phải được thực hiện như bình thường. Phương thức này hiện chưa phát triển lắm tại Việt Nam do hệ thống thanh toán trực tuyến chưa phát triển.

Dịch vụ trước bán hàng

Đối với mô hình này, các doanh nghiệp dùng trang web của mình để cung cấp các dịch vụ trước bán hàng. Cách thức cơ bản nhất là cung cấp phiên bản trực tuyến của các tài liệu marketing của doanh nghiệp trên trang web. Hơn nữa, doanh nghiệp có thể quảng cáo trực tuyến ở trang web của bạn hoặc ở các trang web có mật độ truy cập cao để quảng bá sản phẩm cũng như sử dụng chiến dịch thư điện tử để gửi thông điệp quảng cáo tới số lớn khách hàng với chi phí thấp.

Dịch vụ sau bán hàng

Doanh nghiệp cũng thể dùng các công cụ hỗ trợ khách hàng tự động trên trang web của mình để giảm thiểu khối lượng công việc cho đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Việc này có thể thực hiện bằng cách cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất hoặc đưa lên mạng các phiếu thu thập ý kiến để ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Cho dù bạn sẽ dùng Internet để phát triển kinh doanh theo phương thức nào, bạn cần xác định mục tiêu của mọi họat động marketing trực tuyến.

Tài liệu hướng dẫn này tập trung vào các khía cạnh của marketing trực tuyến chứ không phải là thương mại điện tử theo nghĩa rộng. Tài liệu cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ sự trợ giúp cơ bản để tìm hiểu các hành vi của người tiêu dùng, lập kế hoạch marketing trực tuyến, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ truy cập Internet cũng như đăng tải nội dung trang web, xây dựng trang web cũng như sử dụng quảng cáo trực tuyến và quảng cáo bằng email để phát triển kinh doanh.

 

                                                                                                                                  nguồn từ business.gov.vn

 

Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp
Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp
Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp
Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp
Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp
Chuyên túi xách, giày da, giày hiệu, ví, dây nịt hiệu, thời trang cao cấp

Về đầu trang